Mark Herras Breaks Silence on Webcam Scandal Issue

Mark Herras finally answered all the allegations on Webcam Scandal Photos that surfaced the web, recently. In Startalk TX earlier today, October 9, 2010, Mark Herras said:

"..actually yung picture kasi, may event sa GMA nung April 8, party siya, at yun yung time na pinauwi ako kasi nag-heart burn ako. Humingi ako ng time na magpahinga at magrelax..."

"Hindi ako gumagamit ng account na pangalan ko, never ako naglagay ng Mark Angelo o kahit ng surname ko na Herras. Kahit nung Friendster pa..."

And to the issue that he shared his alleged webcam session with another guy:

"...nakikipagchat ako sa isang maskuladong lalake? Bat ako? Di ba? Gusto nyo ba ako iintrigahin na bading ako? Yun ang nakakatawa... at bakit kailangan kung gawin yun... at hindi ko pag-aksayahan na gawin yun. Masaya ako sa buhay ko para gawin ang isang bagay na nakakababa ng level."

"Sana wag idamay ang family ko, kung ako lang, wala saken yan, basta wag niyo idamay ang pamilya ko..."

He also said something on the one who started this:

"...at sayo, ano ba nakuha mo? Ano ba na-achieve mo? Sana next time isipin mo muna ung ginagawa mong kalokohan..."

"gusto ko lang i-clear na hindi po totoo. At sana maging aral to sa iba, na sana bago sila gumawa ng kolokohan, sana isipin nila ung buhay na sinisira nila..."

Now that Mark Herras already denied it, I hope the issue will be over soon since he also does not want his family to be affected on this.

No comments:

Post a Comment